5 điểm du lịch trong ngày từ Đà Nẵng hot nhất 2024

29/08/2024

Nằm ở trung tâm của cung đường di sản miền trung, Đà Nẵng là điểm xuất phát lý tưởng đến nhiều điểm du lịch phù hợp đi chơi và về trong ngày. Nếu bạn đang phân vân chưa biết đi đâu chơi từ Đà Nẵng chỉ với 1 ngày thì cùng Trường Sa Tourist khám phá ngay 5 tour du lịch trong ngày khởi hành từ Đà Nẵng được yêu thích nhất ngay sau đây nhé!


1. Du lịch Đà Nẵng - Huế 1 ngày


Cố đô Huế nằm ngay cạnh Đà Nẵng với cung đường thuận tiện và đa dạng lựa chọn các phương tiện di chuyển để đến Huế và về trong ngày thì không có lý do gì không thử một lần ghé thăm miền đất kinh kỳ bạn nhỉ? Chỉ với 1 ngày là không đủ để khám phá hết xứ Huế mộng mơ nhưng vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo mang đến một trải nghiệm trọn vẹn tận hưởng được phần nào nét đẹp chốn cố đô nếu có lịch trình cụ thể và hiệu quả.


Bạn có thể chọn đi Huế tự túc hoặc phần lớn du khách thường đi tour Huế 1 ngày trọn gói nếu là lần đầu tiên đến Huế hay chưa có nhiều kinh nghiệm. Tour Huế trong ngày sẽ đưa bạn vào chuyến phiêu lưu đến các tụ điểm tham quan nức tiếng tại cố đô như: Đại Nội, điện Kiến Trung, chùa Thiên Mụ, lăng Khải Định, làng Hương Thủy Xuân… với mỗi điểm dừng chân là một câu chuyện riêng biệt được dẫn dắt tài tình bởi các hướng dẫn viên chuyên nghiệp giúp ta hiểu thêm được phần nào vẻ đẹp trong kiến trúc, văn hóa và lịch sử tồn tại cho đến ngày nay ngay tại vùng đất vàng cố đô Huế.

>> Tour Huế 1 ngày từ Đà Nẵng

Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm thêm chuyến tàu Di Sản từ Đà Nẵng đi Huế ngắm nhìn được khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp ẩn hiện qua khung cửa kính tàu. Cùng với đó tàu di sản Đà Nẵng – Huế còn mang đến trải nghiệm du lịch ấn tượng với không gian các khoang trên tàu được bày trí vừa hiện đại lại mang chút nét cổ điển hòa lẫn vào các nét đẹp văn hóa miền di sản. Đặc biệt hơn du khách đi chuyến tàu di sản hot hit này còn có cơ hội khám phá ẩm thực đặc sản Đà Nẵng và Huế ngay trên tàu và thưởng thức các chương trình âm nhạc, biểu diễn nghệ thuật thú vị.

>> Tour Huế 1 ngày bằng tàu di sản khởi hành từ Đà Nẵng giá tốt


2. Du lịch Cù Lao Chàm 1 ngày từ Đà Nẵng


Nổi lên như một địa điểm du lịch xanh gần Đà Nẵng, Cù Lao Chàm ngày một thu hút những du khách mê trải nghiệm khám phá thiên nhiên hoang sơ đầy thơ mộng. Nơi đây còn được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới nhờ vào hệ động thực vật phong phú. Du lịch Cù Lao Chàm 1 ngày từ Đà Nẵng sẽ là chuyến đi đáng nhớ lắm đấy. Bạn sẽ rời bỏ phố thị ồn ào tấp nập, lên chuyến cano lướt nhanh trên sóng biển thả hồn vào dòng nước mát lạnh và đến với hòn đảo thiên đường tách biệt nhịp sống hối hả ngoài kia.


Khí hậu tại Cù Lao Chàm quanh năm mát mẻ vô cùng dễ chịu, bạn có thể đi tour Cù Lao Chàm bất kỳ thời điểm nào trong năm chỉ cần thời tiết không quá xấu, biển không động và cano có thể xuất bến. Tuy nhiên nếu bạn du lịch vào tháng 3 - tháng 9 sẽ thuận lợi hơn rất nhiều vì khoảng thời gian này thời tiết cù lao Chàm ấm áp, biển yên sóng lặng và ít mưa, rất thích hợp cho một tour khám phá Cù Lao Chàm trọn vẹn đi về trong ngày.


Với kinh nghiệm du lịch Cù Lao Chàm 1 ngày không lo buồn chán bạn hãy bỏ túi ngay các hoạt động vui chơi thú vị trên đảo như: tắm biển, lặn ngắm san hô, đi bộ dưới đáy biển, câu cá cùng ngư dân hay dạo chơi tham quan 1 vòng quanh đảo ghé đến các điểm nổi tiếng. Trong chuyến du lịch Cù Lao Chàm trong ngày, du khách vẫn thoải sức khám phá, check-in thả ga tại các bãi biển tuyệt đẹp với khung cảnh biển xanh cát trắng nắng vàng và đừng quên thưởng thức hải sản tươi ngon được đánh bắt chế biển ngay trên đảo nhé.

>> Tour Cù Lao Chàm 1 ngày giá tốt tại đây


3. Du lịch Rừng Dừa Bảy Mẫu từ Đà Nẵng


Rừng dừa Bảy Mẫu cũng nằm rất gần với Đà Nẵng (cách tầm 30km với chừng 40 phút di chuyển). Do đó, du khách hoàn toàn có thể lên kế hoạch cho chuyến du lịch rừng dừa Bảy Mẫu đi và về trong ngày nếu xuất phát từ Đà Nẵng. Đến với điểm du lịch nổi tiếng tại Hội An này, du khách sẽ bị chinh phục bởi khung cảnh thiên nhiên yên bình từ những rặng dừa xanh mướt, những rạch nước trong veo và những chuyến du ngoạn trên sông bằng thuyền thúng dân dã. Điều làm du khách ấn tượng hơn hết khi đi tour rừng dừa Bảy Mẫu 1 ngày có lẽ là xem các nghệ nhân biểu diễn múa thúng hay đặc biệt hơn là được tự mình chơi trò xoay thúng vừa hội hộp vừa vui nhộn.


Ngoài ra trong hành trình khám phá rừng dừa Bảy Mẫu từ Đà Nẵng, bạn còn cơ hội tìm hiểu nhiều hơn về văn hóa địa phương thông qua các câu chuyện của người chèo thúng và được hòa vào không khí sôi động giữa trời sông nước với hoạt động giao lưu văn nghệ hát cho nhau nghe rất thú vị.


Tại nơi đây còn nổi tiếng với món dừa dầm mát lạnh và các món đặc sản địa phương hấp dẫn khác mà khi đi tour rừng dừa Bảy Mẫu trọn gói tại Trường Sa Tourist bạn sẽ được thưởng thức ngay tại không gian nhà hàng rừng dừa thơ mộng. Một gợi ý hay ho cho lch trình du lịch từ Đà Nẵng đi và về trong ngày mà bạn nhất định đừng bỏ lỡ, dắt túi và lên lịch trải nghiệm cùng những người thân thương nha.

>> Tư vấn chi tiết tour rừng dừa Bảy Mẫu 1 ngày tại đây


4. Tour Vinwonders Nam Hội An 1 ngày từ Đà Nẵng


Hành trình khám phá Vinpearl Nam Hội An 1 ngày đưa bạn vui chơi không giới hạn với đủ mọi trải nghiệm đầy lôi cuốn dành cho mọi lứa tuổi trọn vẹn trong 1 ngày. Tụ điểm vui chơi này nằm tại Hội An sát ngay bên hông Đà Nẵng là một sự kết hợp hoàn hảo giữa du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi & khám phá nét đẹp văn hóa trong cùng một chuyến đi.


Nếu bạn ở Đà Nẵng và chỉ có một ngày để đi du lịch cùng gia đình thì tour Vinwonders Nam Hội An trong ngày chính là lựa chọn lý tưởng nhất đưa bạn vào chuyến phiêu lưu xả hơi thư giãn tại thế giới nước mát lạnh, thách thức giới hạn bản thân với những trò chơi mạo hiểm mới mẻ và hiện đại hàng đầu thế giới. Du lịch Vinwonders Nam Hội An không thể nào bỏ qua cơ hội khám phá River Safari đầu tiên tại Việt Nam, nơi mà du khách được thăm một khu bảo tồn động vật bán hoang dã trên chuyến tàu đặc biệt.

Cùng với đó là hành trình khám phá và trải nghiệm văn hóa Việt từ Bắc tới Nam vô cùng ấn tượng. Nơi này hứa hẹn sẽ là địa điểm du lịch gần Đà Nẵng mà du khách có thể chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ, nơi mọi thành viên trong gia đình đều tìm thấy niềm vui của chính mình.

>> Tư vấn chi tiết tour Vinwonders Nam Hội An 1 ngày từ Đà Nẵng tại đây


5. Tour du lịch Thánh Địa Mỹ Sơn 1 ngày từ Đà Nẵng


Địa điểm du lịch trong ngày khởi hành từ Đà Nẵng cuối cùng trong danh sách mà Trường Sa Tourist muốn giới thiệu đến bạn không phải là một nơi vui chơi giải trí náo nhiệt, cũng không phải là điểm dừng chân tận hưởng thiên nhiên tươi đẹp mà chính là Thánh địa Mỹ Sơn - di sản lịch sử nổi tiếng của tỉnh Quảng Nam với quần thể kiến trúc gồm nhiều đền đài Chăm Pa vô cùng độc đáo.


Thánh địa Mỹ Sơn nằm ẩn mình sâu trong thung lũng với núi non trùng điệp bao quanh, để di chuyển từ Đà Nẵng đến Mỹ Sơn cũng không hề khó và bạn có thể trải nghiệm tour tham quan Thánh Địa Mỹ Sơn đi về trong ngày từ Đà nẵng một cách trọn vẹn nhất. Đến với Thánh Địa Mỹ Sơn bạn hãy chuẩn bị tinh thần để ngắm nhìn kiến trúc được thiết kế độc đáo với hơn 70 ngôi đền được chạm khắc tinh xảo, cầu kỳ. Khi đi du lịch thánh địa Mỹ Sơn 1 ngày du khách sẽ thấy đặc điểm của dạng kiến trúc này đó là các tượng khắc bằng đá, tượng thần Siva, tượng khắc các vũ nữ đang múa theo phong cách Chăm Pa.


Ngoài ra, du khách còn bị mê hoặc bởi con đường cổ rộng tới 8m dẫn thẳng tới vùng trung tâm di sản, hưởng thức điệu múa Apsara đầy lôi cuốn và hòa mình vào lễ hội Katê truyền thống của người Chăm. Cùng với đó du khách sẽ được chiêu đãi vị giác với những món ăn đặc sản của vùng đất này nếu đi tour Thánh Địa Mỹ Sơn 1 ngày từ Đà Nẵng.

Trên đây là 5 gợi ý thú vị cho chuyến du lịch trong ngày khởi hành từ Đà Nẵng. Cần tư vấn du lịch Đà Nẵng 1 ngày chi tiết liên hệ hotline 0913 645 958 hoặc nhấn vào TƯ VẤN NGAY

 
Bài viết cùng danh mục