• Trang chủ
  • Tin tức
  • Cánh đồng cỏ lau Đà Nẵng tuyệt đẹp thu hút giới trẻ Check in

Cánh đồng cỏ lau Đà Nẵng tuyệt đẹp thu hút giới trẻ Check in

21/11/2019

Đà Nẵng đẹp đến ngỡ ngàng khi mùa cỏ lau lại tới, ở cái thời điểm thời tiết bắt đầu se se lạnh, những cơn mưa rả rích buổi chiều bắt đầu đua nhau rơi xuống. Thoang thoảng hương vị gió mùa đông bắc tràn về. Sánh vai với mùa tam giác mạch Hà Giang, hay những khóm cúc họa mi ở Hà Nội, Đà Nẵng cũng tự tin khoe mình bởi những cánh đồng cỏ lau ngút ngàn đẹp đến mê hồn.
 

cánh đồng hoa cỏ lau đẹp ngút ngàn tại Đà Nẵng
Cánh đồng hoa cỏ Lau nở rộ tại Đà Nẵng

 

Cỏ lau ở Đà Nẵng thường sẽ xuất hiện, nở rộ vào dịp tháng 10 đầu tháng 11. Hoa cỏ lau thân cao, lá dài, thân hình mỏng nhẹ, mọc vươn mình lên mạnh mẽ, khoe sắc những bông hoa trắng xóa lên cao. Loài cây hoa dại này rất đoàn kết, thường mọc rất nhiều cùng với nhau, trải dài tạo nên một cánh đồng bát ngát. 
 

cánh đồng hoa cỏ lau thu khách tại Đà Nẵng
Cánh đồng hoa cỏ lau thu hút khách ở Đà Nẵng

 

Hoa cỏ lau tạo nên một khung cảnh rất bình yên, đẹp như một bức tranh đồng quê. Còn gì tuyệt với hơn vào một buổi chiều dịu nhẹ, dưới những tia nắng len qua mây, bạn lại được thả hồn mình, tìm về chút bình yên, suy tư dưới cách đồng cỏ lau xinh đẹp như vậy.
 

cánh đồng hoa cỏ lau dưới chân cầu Thuận Phước
Cánh đồng hoa cỏ lau dưới chân cầu Thuận Phước đón hoàng hôn

 

Đà Nẵng thật biết cách thu hút du khách tới với mình, đâu chỉ những khu tham quan hiện đại, nhộn nhịp, đâu chỉ những chùa chiền linh thiêng, đâu chỉ những bãi biển sóng vỗ rì rào,… Mà du khách, các bạn trẻ còn tranh thủ đưa mình đi săn và lưu lại những bức hình tuyệt nhất với cánh đồng cỏ lau bạt ngày này. Bởi những ngọn cỏ lau e ấp khẽ rung rinh trong gió như những nàng thiếu nữ e ấp mùa xuân, thật là có lỗi với bản thân nếu bạn không đến đây và lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng cho chúng ta.
 

Check in những cách đồng hoa cỏ lau đẹp nhất Đà Nẵng
Check in cánh đồng hoa cỏ lau đẹp nhất Đà Nẵng
 

Cánh đồng hoa cỏ lau Đà Nẵng luôn chào đón những vị khách là những bạn trẻ năng động, thích tìm kiếm những gì mới lạ, thích săn những bức hình, góc ảnh đẹp, là những cặp đôi yêu nhau đã chín muồi tới lưu giữ những tấm hình cưới hạnh phúc nhất, là những cô cậu học sinh mới lớn, cùng nô nức chụp hình cất giữ lại những gì đẹp nhất, trong sáng nhất của tuổi học trò, hay những cô chú muốn hâm nóng, muốn thể hiện tình cảm với người bạn đời đã đi cùng mình suốt mấy chục năm qua,…

Những vị khách đến với cánh đồng hoa cỏ lau:

 chụp hình cưới tại cánh đồng hoa cỏ lau Đà Nẵng

check in hoa cỏ lau Đà Nẵng
Check in hoa cỏ lau Đà Nẵng
 

Những cánh đồng cỏ lau Đà Nẵng thu hút là vậy, hãy tới và trải nghiệm, nó sẽ không làm bạn thất vọng đâu, cùng bật mí một số địa điểm có cánh đồng hoa cỏ lau xinh đẹp  nhất nhé:

Khu đất trống đường Trần Hưng Đạo hướng đi lên gần Cầu Thuận Phước.

Phía đông chân Cầu Thuận Phước.

Bãi đất trống nằm trên đường Lên Đức Thọ chỗ gần giao với đường  Hoàng Sa ( rất đẹp).

Bãi đất dọc đường Xô Viết Nghệ Tĩnh.

Khu đất trống dọc đường Nguyễn Tất Thành gần đường Nguyễn Sinh Sắc.

Đường Chương Dương  gần bờ sông Hàn.

Khu Hồ Xanh gần Chùa Linh Ứng Sơn Trà.

check in màu cỏ lau đà nẵng

Đến tầm giữa tháng 12, hoa cỏ lau sẽ tàn dần theo chu kì của nó, tới lúc đó, cánh đồng cỏ lau sẽ không giữ được vẻ tươi tắn, xinh đep vốn có của nó nữa, nên các bạn, các du khách tranh thủ lên kế hoạch đi sớm nhé.

Các bạn cần thêm thông tin liên hệ Hotline: 0905437928 ( tư vấn miễn phí Ms. Thanh Huyền)

Các tour tham khảo tại Đà Nẵng: https://ztrip.vn/tour-trong-nuoc/du-lich-da-nang.html

Bài viết cùng danh mục