• Trang chủ
  • Tin tức
  • [CẬP NHẬT] Lịch thi đấu chi tiết và vé pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2024

[CẬP NHẬT] Lịch thi đấu chi tiết và vé pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2024

29/03/2024



Cập nhật mới nhất lịch thi đấu chính thức lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 với sự tham gia của 7 đội quốc tế và đội chủ nhà Việt Nam. Bên cạnh đó bảng giá vé pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF năm nay cũng đã được hé lộ, cơ hội để mọi người lên kế hoạch đặt vé khán đài xem pháo hoa ưu đãi tại Trường Sa Tourist với nhiều vị trí chỗ ngồi đẹp và cam đoan rẻ hơn so với giá công bố đến 10%.
 
ĐẶT VÉ NGAY



LỄ HỘI PHÁO HOA QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG 2024 DIỄN RA VÀO KHOẢNG THỜI GIAN NÀO?

 
Tiếp nối sự thành công và hưởng ứng của du khách trong ngoài nước dành cho DIFF 2023, năm nay lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng tiếp tục quay trở lại với quy mô hoành tráng và hứa hẹn bùng nổ hơn mang theo thông điệp "MAKE IN UNITY" Kết Nối Toàn Cầu - Rạng Rỡ Năm Châu. Cụ thể lễ hội pháo hoa quốc quốc tế Đà Nẵng 2024 diễn ra vào mùa hè, mùa sôi động nhất của thành phố đáng sống Đà Nẵng cùng chuỗi lễ hội sự kiện đặc sắc, bắt đầu từ tháng 6 và kéo dài qua đến tháng 7. Theo luồng thông tin mới nhất, đêm khai mạc DIFF 2024 chính thức diễn ra vào ngày 08/06đêm chung kết là ngày 13/07.
 



Đây là một điểm nhấn nổi bật làm nên tên tuổi của du lịch Đà Nẵng nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung. Qua đó trong mỗi đêm diễn sẽ là một chủ đề khác nhau, như một thông điệp để truyền tải đến tất cả mọi người. Từ giờ phút này đây, sau khi biết được thời gian diễn ra của lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024, chúng ta đã có thể lên kế hoạch đặt các dịch vụ phục vụ chuyến du lịch Đà Nẵng xem pháo hoa như vé máy bay, phòng khách sạn hay tour Đà Nẵng trọn gói 3 ngày 2 đêm và quan trọng nhất vẫn là săn vé DIFF giá tốt tại đây.

 

ĐỊA ĐIỂM BẮN PHÁO HOA QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG 2024


Địa điểm bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2024 sẽ là ở khu vực cảng Sông Hàn như năm trước. Đặc biệt du khách quan tâm hơn là địa điểm khán đài chính và sân khấu sẽ được xây dựng tại vỉa hè đường Trần Hưng Đạo, đối diện khu vực bắn với khoảng cách lý tưởng để vừa xem các chương trình biểu diễn nghệ thuật vừa chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp các những màn pháo hoa bừng sáng cả bầu trời Đà Nẵng.
 

 


Ngoài ra còn có địa điểm tổ chức các hoạt động phụ trợ sẽ là các không gian đầu và cuối cầu Rồng hai bên bờ sông Hàn, dọc tuyến đường Bạch Đằng cũng như các bãi biển du lịch của thành phố.

 

LỊCH BẮN PHÁO HOA QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG 2024 CHÍNH THỨC

 
Năm nay lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng có sự tham gia của 7 đội quốc tế bao gồm Pháp, Ý, Mỹ, Đức, Ba Lan, Trung Quốc, Phần Lan và đội chủ nhà là Việt Nam với 5 đểm trình diễn.
  • Đêm khai mạc sẽ diễn ra vào ngày 08/06/2024 cùng sự góp mặt của đội Việt Nam (Đà Nẵng) và đội Pháp với chủ đề "Tôn vinh văn hóa truyền thống" một chủ đề rất ý nghĩa để lan tỏa đến tất cả du khách Việt cũng như khách quốc tế
  • Đêm thứ hai ngày 15/06/2024, đội Ý đối đầu với Mỹ trong chủ đề "Ước nguyện về tự nhiên"
  • Đêm thứ ba diễn ra vào 22/06/2024 với sự tham gia của đội Đức và Ba Lan cùng chủ đề "Cảm hứng tình yêu / tình hữu nghị)
  • Đêm thứ tư ngày 29/06/2024 là hai đội Trung Quốc và Phần Lan với chủ đề "Câu chuyện thần tiên"
  • Đêm chung kết rơi vào 13/07/2024 nổi bật với chủ đề thi đấu "Vì thế hệ tương lai", cùng đoán xem sẽ là sự góp mặt của đội nào trong vòng chung kết lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 nhé!


Mỗi đội sẽ có khoảng 20 - 22 phút để trình diễn theo đúng chủ đề của cuộc thi đề ra. Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2024 với sự đầu tư về hình ảnh, cơ sở hạ tầng, nội dung chương trình sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch hè đáng nhớ tại Đà Nẵng.


BẢNG GIÁ VÉ PHÁO HOA QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG 2024

 
Là một sự kiện lớn, đáng được mong chờ nên từ khi có thông tin giá vé pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 dự kiến, du khách đã rục rịch tìm kiếm thông tin cũng như cách thức săn được vé pháo hoa Đà Nẵng với vị trí chỗ ngồi ưng ý và được giá tốt nhất. Trường Sa Tourist gửi đến bạn tham khảo bảng giá vé lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2024 như sau:


  

 
LOẠI VÉ GIÁ CÔNG BỐ (VNĐ)
KHÁN ĐÀI A VIP 3,000,000 
KHÁN ĐÀI A 2,000,000
KHÁN ĐÀI A2 1,000,000
KHÁN ĐÀI A3 1,000,000
KHÁN ĐÀI A1 800,000


ĐẶT VÉ TẠI TRƯỜNG SA TOURIST GIÁ ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 10% SO VỚI GIÁ CÔNG BỐ


 >>Chính sách giá vé pháo hoa Đà Nẵng 2024 dành cho trẻ em
  • Bé dưới 1m: Miễn phí vào khán đài, ngồi cùng ghế với người lớn
  • Bé từ 1m trở lên: Áp dụng giá vé như người lớn nêu trên




CÁCH THỨC ĐẶT VÉ PHÁO HOA QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG 2024
 
 Mỗi dịp đến mùa lễ hội pháo hoa Đà Nẵng DIFF là cơn sốt vé khán đài xem pháo hoa lại bùng nổ dữ dội. Chính vì vậy, theo kinh nghiệm săn vé pháo hoa Đà Nẵng giá rẻ, Trường Sa Tourist khuyên bạn nên đặt vé càng sớm càng tốt để có nhiều sự lựa chọn về vị trí chỗ ngồi cũng như chủ động về chuyến du lịch Đà Nẵng hơn trong việc đặt các dịch vụ khác.



Ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé tại Trường Sa Tourist với giá vé DIFF giảm đến 10% thậm chí là 15% so với giá công bố. Cách thức đặt vé rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước như sau:
  • Gọi trực tiếp về số hotline 24/7 Trường Sa Tourist 0913 645 958 hoặc nhấn vào ĐẶT VÉ NGAY TẠI ĐÂY
  • Cung cấp thông tin ngày ngày muốn xem cùng vị trí khán đài mong muốn, nhân viên sẽ tư vấn và hướng dẫn chi tiết
  • Vé sẽ được giao tận khách sạn Đà Nẵng nơi bạn lưu trú hoặc địa chỉ bạn cung cấp. Ngoài ra còn có vé điện từ online rất thuận tiện.



NHỮNG ĐỊA ĐIỂM XEM PHÁO HOA QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG ĐẸP NHẤT


1. Khu vực khán đài

Đứng đầu trong danh sách các điểm ngắm pháo hoa Đà Nẵng lý tưởng nhất chính là khu vực khán đài và sân khấu chính. Nằm ở vị trí đối diện địa điểm bắn pháo hoa, lại còn có sự góp mặt của các tiết mục biểu diễn nghệ thuật cùng dàn khách mời nghệ sĩ đặc biệt. Du khách đặt vé khán đài pháo hoa quốc tế Đà Nẵng vừa được chiêm ngưỡng bức tranh đa sắc màu lung linh giữa bầu trời đêm, lại vừa được lắng nghe tiếng nhạc có lúc du dương có lúc lại sôi nổi hòa tấu ấn tượng.



Khu vực khán đài rộng lớn, có ghế ngồi thoải mái lại không phải chen lấn chính là sự lựa chọn ưng ý nhất dành cho team"nghiền" lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng.

>> Bảng giá vé DIFF 2024 cùng cách thức đặt vé Trường Sa Tourist đã nêu ở trên


2. Du thuyền sông Hàn

Đây cũng là một ý tưởng hay nếu bạn không mua được vé khán đài thì từ vị trí của những chiếc du thuyền đầy đủ tiện nghi được quy hoạch theo các điểm neo đậu cố định trên sông suốt thời gian diễn ra tranh tài sôi nổi của các đội với những màn trình diễn pháo hoa ấn tượng là một gợi ý tuyệt vời.
 




Đặc biệt, du khách đặt vé du thuyền xem pháo hoa còn được phục vụ các chương trình biểu diễn ca múa nhạc, thưởng thức bữa tối hấp dẫn và du ngoạn trên sông ngắm cảnh thành phố về đêm vô cùng thơ mộng.


>>TƯ VẤN ĐẶT VÉ DU THUYỀN XEM PHÁO HOA ĐÀ NẴNG 2024





3. Những khách sạn có view và sân thượng ngắm pháo hoa

Thêm một lựa chọn cho du khách nếu muốn xem được pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 ngay tại địa chỉ lưu trú thì bạn nên lựa chọn các khách sạn cao tầng nằm ở hai bên đường Trần Hưng Đạo và Bạch Đằng có thể ngắm pháo hoa với view cực chill. Thông thường các khách sạn có dịch vụ ngắm pháo hoa tại Đà Nẵng sẽ tổ chức các bức tiệc tại vị trí dễ nhìn thấy pháo hoa nhất để du khách vừa tham gia vui chơi, dùng bữa tối bên cạnh những người thân yêu vừa được chiêm ngưỡng các màn pháo hoa rực trời vô cùng mãn nhãn.



 


TƯ VẤN KHÁCH SẠN NGẮM PHÁO HOA QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG TẠI ĐÂY


Với những chia sẻ trên về lịch thi đấu và vé pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, Trường Sa Tourist hy vọng sẽ được đồng hành cùng bạn trong hành trình du lịch Đà Nẵng mùa hè này để đón xem lễ hội đặc sắc nhất năm tại thành phố đáng sống. Hứa hẹn những trải nghiệm đa giác quan, thú vị hơn với lễ hội pháo hoa Đà Nẵng DIFF năm nay!

>>xem ngay Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm giá ưu đãi 

 

Bài viết cùng danh mục