[CHÍNH THỨC] Giá vé xem pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2024

03/05/2024

 Sau sự thành công rực rỡ của DIFF 2023, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 chính thức quay trở lại vào tháng 6 hứa hẹn những màn trình diễn mãn nhãn tỏa sáng khắp bầu trời Đà Nẵng qua sự tài hoa và khéo léo của các đội quốc tế cùng đội chủ nhà Việt Nam. Giá vé xem pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 đã chính thức công bố, mời chào quý khách săn vé để có được vị trí xem trình diễn pháo hoa lý tưởng nhất. 

 Hãy để Trường Sa Tourist đồng hành cùng bạn, đưa bạn vào không gian tuyệt vời của nghệ thuật pháo hoa, tận hưởng những khoảnh khắc đặc biệt và lưu giữ chuỗi ký ức khó quên với giá vé DIFF 2024 ưu đãi hấp dẫn, rẻ hơn giá công bố lên đến 10%.
 



THỜI GIAN DIỄN RA SỰ KIỆN PHÁO HOA QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG DIFF 2024

 
Hòa mình vào mùa hè rực rỡ trong không khí sôi động của Đà Nẵng với Lễ hội pháo hoa quốc tế DIFF 2024 mang đến chủ đề mới lạ "MAKE IN UNITY" Kết Nối Toàn Cầu - Rạng Rỡ Năm Châu, sẽ diễn ra từ ngày 08/06/2024 cho đến ngày 13/07/2024 được chờ mong mang đến sự bùng nổ với những phần thi đấu đặc sắc nhất đưa khán giả du ngoạn vào thế giới ánh sáng đỉnh cao.
 

 


Đây là một điểm nhấn nổi bật làm nên tên tuổi của du lịch Đà Nẵng nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung. Qua đó trong mỗi đêm diễn sẽ là một chủ đề khác nhau, như một thông điệp để truyền tải đến tất cả mọi người. Từ bây giờ, sau khi nắm được thời gian diễn ra của lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024, chúng ta hãy lên kế hoạch đặt các dịch vụ phục vụ chuyến du lịch Đà Nẵng xem pháo hoa như vé máy bay, phòng khách sạn hay tour Đà Nẵng trọn gói 3 ngày 2 đêm và quan trọng nhất vẫn là săn vé khán đài DIFF giá tốt tại đây.



 


LỄ HỘI PHÁO HOA QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG 2024 CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

 
Sự quay trở lại mạnh mẽ lần này, DIFF 2024 hứa hẹn những màn trình diễn pháo hoa nghệ thuật đẳng cấp quốc tế, kết hợp với âm nhạc và ánh sáng trong không gian lãng mạn tại khu vực cảng sông Hàn vẽ nên một đại tiệc âm thanh ánh sáng chìm đắm trong sắc màu.


Sự kiện pháo hoa quốc tế năm nay được tổ chức với nhiều cải tiến và sáng tạo mới từ không gian lễ hội độc đáo, cho đến chủ đề các đêm diễn và nhiều hoạt động phụ trợ như triển lãm nghệ thuật, sự kiện âm nhạc... cũng sẽ được tổ chức tại các điểm du lịch nổi tiếng trên khắp thành phố Đà Nẵng như Sun World Bà Nà Hills, Công viên Châu Á - Asia Park mang đến mùa lễ hội hoành tráng nhất.
 

 


Một điểm đặc biệt của DIFF 2024 chính là địa điểm tổ chức, nơi được quan tâm nhiều nhất mỗi mùa lễ hội pháo hoa đến. Khán đài pháo hoa được lựa chọn kỹ lưỡng tạo nên một không gian tuyệt vời với sự kết hợp tinh tế hòa quyện trong ánh sáng, âm nhạc và rực sáng của pháo hoa. Bên cạnh đó, thời gian tổ chức sự kiện DIFF 2024 cũng đã được cân nhắc và điều chỉnh để phù hợp với chuỗi lễ hội sôi động mùa hè tại Đà Nẵng để du khách kết hợp du lịch nghỉ dưỡng và đón xem các tiết mục biểu diễn pháo hoa tuyệt đẹp.
 



Về cách thức tổ chức và hình thức vé pháo hoa Đà Nẵng 2024 cũng đem đến nhiều sự thuận tiện hơn với hệ thống vé được cải tiến giúp việc đặt vé DIFF trở nên dễ dàng, đồng thời cung cấp đa dạng sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mọi người về vị trí chỗ ngồi khán đài xem pháo hoa.
 


 


GIÁ VÉ PHÁO HOA QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG DIFF 2024

 
Bảng giá vé pháo hoa Đà Nẵng 2024 là chủ đề được quan tâm nhiều nhất thời gian gần đây, nhất là trong giai đoạn mùa hè sắp đến và chỉ còn một tháng nữa sự kiện pháo hoa chính thức diễn ra. 

Vé DIFF 2024 được phân chia theo phân khúc khán đài linh hoạt giúp du khách dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp và tận hưởng lễ hội một cách thoải mái nhất. Ngoài vé khán đài xem pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024, bạn còn có thêm lựa chọn với combo siêu hời kết hợp tham quan Bà Nà Hills và chiêm ngưỡng pháo hoa bừng sáng rực rỡ. Trường Sa Tourist gửi đến bạn bảng giá vé chính thức của lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2024 và COMBO Bà Nà Hills + Vé DIFF như sau:



ĐẶT VÉ TẠI TRƯỜNG SA TOURIST GIÁ ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 10% SO VỚI GIÁ CÔNG BỐ


 >>Chính sách giá vé pháo hoa Đà Nẵng 2024 dành cho trẻ em
  • Bé dưới 1m: Miễn phí vào khán đài, ngồi cùng ghế với người lớn
  • Bé từ 1m trở lên: Áp dụng giá vé như người lớn nêu trên

>>Chính sách combo Bà Nà Hills + vé DIFF 2024 trẻ em
  • Bé dưới 1m được miễn phí vé vào cổng
  • Bé từ 1m -1m4 áp dụng giá vé trẻ em
  • Bé từ 1m4 trở lên: Áp dụng giá vé như người lớn nêu trên

  



CÁCH THỨC ĐẶT VÉ PHÁO HOA QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG 2024



 Thời điểm hiện tại cơn sốt vé khán đài xem pháo hoa Đà Nẵng 2024 đang bùng nổ dữ dội và chỉ còn 1 tháng cho sự trở lại của sự kiện đặc sắc này. Chính vì vậy, theo kinh nghiệm săn vé pháo hoa Đà Nẵng giá rẻ, Trường Sa Tourist khuyên bạn nên đặt vé càng sớm càng tốt để có nhiều sự lựa chọn về vị trí chỗ ngồi cũng như chủ động về chuyến du lịch Đà Nẵng hơn trong việc đặt các dịch vụ khác.


 


Ưu đãi hấp dẫn khi đặt vé tại Trường Sa Tourist với giá vé DIFF giảm đến 10% thậm chí là 15% so với giá công bố. Cách thức đặt vé rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước như sau:
  • Gọi trực tiếp về số hotline 24/7 Trường Sa Tourist 0913 645 958 hoặc nhấn vào ĐẶT VÉ NGAY TẠI ĐÂY
  • Cung cấp thông tin ngày ngày muốn xem cùng vị trí khán đài mong muốn, nhân viên sẽ tư vấn và hướng dẫn chi tiết
  • Vé sẽ được giao tận khách sạn Đà Nẵng nơi bạn lưu trú hoặc địa chỉ bạn cung cấp. Ngoài ra còn có vé điện từ online rất thuận tiện.



SƠ ĐỒ CHỖ NGỒI KHÁN ĐÀI XEM PHÁO HOA QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG DIFF 2024




 
Nắm được sơ đồ phân bổ vị trí khán đài sẽ giúp bạn xác định được nhu cầu để đặt vé DIFF 2024. Tốt nhất bạn nên mua vé tại những đại lý phân phối uy tín như Trường Sa Tourist, hạn chế trường hợp mua vé chui, vé lậu để giảm thiểu nguy cơ vé DIFF giá trên trời hoặc thậm chí là vé giả.




LỊCH THI ĐẤU DIFF 2024 CHÍNH THỨC

 
Năm nay sự kiện pháo hoa quốc tế Đà Nẵng có sự tham gia của 7 đội quốc tế bao gồm Pháp, Ý, Mỹ, Đức, Ba Lan, Trung Quốc, Phần Lan và đội chủ nhà là Việt Nam với 5 đêm trình diễn chi tiết như sau:
  • Đêm khai mạc sẽ diễn ra vào ngày 08/06/2024 cùng sự góp mặt của đội Việt Nam (Đà Nẵng) và đội Pháp với chủ đề "Tôn vinh văn hóa truyền thống" một chủ đề rất ý nghĩa để lan tỏa đến tất cả du khách Việt cũng như khách quốc tế
  • Đêm thứ hai ngày 15/06/2024, đội Ý đối đầu với Mỹ trong chủ đề "Ước nguyện về tự nhiên"
  • Đêm thứ ba diễn ra vào 22/06/2024 với sự tham gia của đội Đức và Ba Lan cùng chủ đề "Cảm hứng tình yêu / tình hữu nghị)
  • Đêm thứ tư ngày 29/06/2024 là hai đội Trung Quốc và Phần Lan với chủ đề "Câu chuyện thần tiên"
  • Đêm chung kết rơi vào 13/07/2024 nổi bật với chủ đề thi đấu "Vì thế hệ tương lai", cùng đoán xem sẽ là sự góp mặt của đội nào trong vòng chung kết lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 nhé!


Mỗi đội tham gia sẽ có khoảng 20 - 22 phút để trình diễn theo đúng chủ đề của cuộc thi đề ra. Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2024 với sự đầu tư về hình ảnh, cơ sở hạ tầng, nội dung chương trình sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch hè đáng nhớ tại Đà Nẵng.
 


ĐẶT VÉ PHÁO HOA QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG DIFF 2024 TẠI ĐÂY


 

Bài viết cùng danh mục