• Trang chủ
  • Tin tức
  • Gợi ý 5 điểm du lịch trong nước hấp dẫn nhất dịp lễ 30/04 - 01/05

Gợi ý 5 điểm du lịch trong nước hấp dẫn nhất dịp lễ 30/04 - 01/05

08/04/2024

Đại lễ đang đến gần, muốn dành thời gian cho một chuyến du lịch khám phá Việt Nam tươi đẹp sau chuỗi ngày bộn bề với công việc và cuộc sống, nhưng bạn đang băn khoăn chưa biết nên đi đâu? Vậy thì hãy để Trường Sa Tourist gợi ý cho bạn danh sách 5 điểm du lịch trong nước vừa vui vừa rẻ cho dịp lễ 30/04 - 01/5 năm 2024 này nhé! 
 



Các điểm du lịch trong nước chia sẻ đến bạn, Trường Sa Tourist đã chọn lọc dựa trên nhiều tiêu chí như: thời tiết thuận lợi, thắng cảnh đẹp, nhiều điểm tham quan vui chơi, lượng khách du lịch hằng năm, văn hóa ẩm thực hấp dẫn, cơ sở lưu trú đa dạng và đặc biệt là chi phí du lịch không quá đắt đỏ để tất cả du khách đều có thể ghé thăm.



1. Du lịch Đà Nẵng

 
Không phải tự nhiên mà Đà Nẵng nằm ở vị trí đầu tiên trong top 5 điểm du lịch trong nước dịp lễ 30/4 Trường Sa Tourist gợi ý cho bạn ghé thăm. Đến Dà Nẵng du khách sẽ có những trải nghiệm thực sự thú vị mà không phải nơi nào cũng có thể mang đến được. Du lịch Đà Nẵng dường như đã trở thành một điểm đến quốc dân mỗi dịp lễ, tết không chỉ du khách trong nước mà cả du khách nước ngoài đều rất yêu thích.
 


Là một trong số ít thành phố du lịch biển ở nước ra sở hữu cảnh đẹp độc đáo, du lịch Đà Nẵng du khách vừa có cơ hội chiêm ngưỡng những bãi biển trải dài bên bờ cát trắng mịn vừa được khám phá đảo ngọc và khu rừng nguyên sinh bạt ngàn hùng vĩ. Chưa dừng lại ở đó, Đà Nẵng là nơi quy tụ nhiều khu du lịch nổi tiếng thế giới như Bà Nà Hillls nơi có cây cầu Vàng huyền thoại, công viên Châu Á - Aisa Park niềm tự hào của người dân Đà Nẵng với vòng quay Mặt Trời Sun Wheel lọt top vòng quay cao nhất hành tinh cùng một số địa điểm vui chơi giải trí đang làm mưa làm gió thời gian qua không thể không nhắc đến Núi Thần Tài, công viên nước Mikazuki...
 



Bên cạnh đó, vào các dịp lễ hay mùa cao điểm du lịch hè, khách du lịch Đà Nẵng không khỏi phấn khởi trước chuỗi lễ hội, sự kiện đặc sắc lớn nhỏ diễn ra trên khắp địa bàn thành phố và trong các khu du lịch. Là một thành phố đáng sống nhất Việt Nam, con người thân thiện hiếu khách, chi phí du lịch khá tiết kiệm thì không có lý do gì mà lễ 30/4 - 01/05 khả năng cao được nghỉ đến tận 5 ngày liên tiếp mà bạn lại không dành thời gian tận hưởng kỳ nghỉ lý tưởng tại Đà Nẵng.



>>tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ


2. Du lịch Huế
 

Trải nghiệm tham quan cố đô rực rỡ trong dịp lễ là điều thú vị mà bạn sẽ khó tìm thấy được trong những chuyến du lịch Huế ngày thường. 
Lễ 30/4 chính là thời điểm lý tưởng cho mọi hoạt động khám phá, vui chơi tại Huế với sự ủng hộ nhiệt tình từ thời tiết, là thời điểm ít mưa nhất trong năm tuy có nắng nhưng vẫn chưa vào mùa cao điểm nắng gắt nên vẫn khá dễ chịu để du khách thoải mái tản bộ tham quan các công trình kiến trúc, chùa chiềng, lăng tẩm, các làng nghề truyền thống hay ngắm cảnh sông núi lãng mạn hòa lẫn sự hùng vĩ và uy nghiêm.



Hiện tại đã có chuyến tàu di sản kết nối du lịch giữa hai thành phố Đà Nẵng và Huế, càng tăng thêm sức hút du lịch Huế với trải nghiệm mới mẻ trên chuyến tàu hỏa du lịch. Bạn có thể kết hợp du lịch Đà Nẵng và đi tàu hỏa ra Huế khám phá Huế 1 ngày hoặc 2 ngày một đêm, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho hành trình du lịch lễ 30/04 - 01/05 thêm ấn tượng đấy!
 


>>tour tàu hỏa du lịch Đà Nẵng - Huế giá tốt nhất tại đây



3. Du lịch Ninh Bình

 

Ninh bình là điểm đến không thể bỏ qua với du khách yêu thiên nhiên và đam mê khám phá văn hóa lịch sử. Cuối tháng 4 đầu tháng 5, thời điểm giao mùa xuân hạ mang đến cho Ninh Bình một sức hút khó cưỡng với thời tiết mát mẻ dễ chịu tạo điều kiện cho thảm hoa loa kèn nở rộ tô điểm thêm sự lãng mạn cho khung cảnh Tràng An, Tam Cốc - Bích Động, động Am Tiên, Thung Nham, Hang Múa...
 




Du lịch Ninh Bình lễ 30/04 luôn biết cách níu chân du khách bởi bởi nhiều lễ hội truyền thống đầy sắc màu diễn ra để du khách trải nghiệm văn hóa địa phương và hòa mình vào không khí náo nhiệt, vui tươi mừng đại lễ. 
 





4. Du lịch Tam Đảo
 

Không hề điêu khi nói rằng "Tam Đảo hút khách trong dịp lễ 30/04 năm nay" để du khách trốn khỏi cái nóng oi bức của những ngày hè sớm. Tam đảo nổi bật với thời tiết ôn đới, những ngọn núi xanh bao phủ mát mẻ quanh năm và không khí trong lành mang lại cảm giác yên bình bỏ quên mọi phiền muộn ngoài kia.





Du lịch Tam Đảo dịp lễ 30/04 - 01/05 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khám phá thiên nhiên nguyện bẹn nét hoang sơ hoa vào không gian trữ tình và nhiều cảnh điểm đẹp như Thác Bạc, Đỉnh Rùng Rình, Cổng Trời Tam Đảo, Nhà Thờ Tam Đảo...
 




5. Du lịch Nha Trang
 

Là một thành phố biển tuyệt đẹp nổi tiếng của Việt Nam, du lịch Nha Trang không chỉ chiêu đãi du khách các bãi tắm nổi bật với làn nước trong xanh cùng bờ cát trải dài trắng mịn và hàng trăm hoạt động vui chơi trên biển vô cùng đặc sắc. Mà hơn thế, khách du lịch Nha Trang luôn tìm thấy những địa điểm mới hơn, thú vị hơn mỗi khi đặt chân đến đây.
 




Ngoài các điểm tham quan, vui chơi đã quá nổi tiếng tại Nha Trang như Vinwonders, vịnh Vĩnh Hy, đảo Bình Ba, đảo Bình Hưng... thì bạn hãy bỏ túi ngay loạt địa điểm mới hot hòn họt nhất định phải ghé thăm khi đi du lịch Nha Trang dịp lễ 30/04 này đó là Vinpearl Harbour (khu bến cảng thương mại nằm trên đảo hòn Tre), thác Yang Bay, bãi rêu Nha Trang, suối đổ Nha Trang, bán đảo Đầm Môn, Hòn Ông hay Waterland suối Thạch Lâm...
 





Dù là bạn chọn đến địa điểm nào trong dịp lễ 30/04 này thì Trường Sa Tourist tin chắc rằng bạn sẽ có một kỳ nghỉ lễ trọn vẹn nhất nếu chuẩn bị kế hoạch du lịch chi tiết. Cần tư vấn du lịch trong nước trọn gói giá rẻ liên hệ Trường Sa Tourist qua số hotline 0913 645 958 hoặc nhấn vào TƯ VẤN NGAY



 

Bài viết cùng danh mục