[HOT] Những điểm du lịch mới tại Đà Lạt

26/02/2020

Đà Lạt luôn là điểm đến yêu thích của khách du lịch. Một phần nhờ thiên nhiên ưu đãi – một phần nhờ bàn tay con người đã tạo ra một Đà Lạt có 1-0-2, không nơi nào có thể so sánh được.

Trường Sa Tourist chuyên cung cấp các tour Đà Lạt giá rẻ, tour Đà Lạt khởi hành từ Đà Nẵng, Nha Trang, Hà Nội, Sài Gòn sẽ tổng hợp lại các điểm đang [HOT] tại Đà Lạt nhé!!!
1. LẠC TIÊN GIỚI
Mang vẻ đẹp khác biệt, Lạc Tiên Giới làm cho du khách đắm chiềm bằng phong cảnh núi rừng nguyên sơ, phía trên có khinh khí cầu – phía dưới là hồ nước tĩnh lặng. Đến đây, nơi được yêu thích nhất là cây đàn dương cầm đặt dưới hồ nước và xung quanh hồ trở thành background vô cùng lung linh.
lac-tien-gioi-da-lat
Lạc Tiên Giới - Đà Lạt
 
Như tên gọi của mình, Lạc Tiên Giới hứa hẹn sẽ là điểm đến du lịch Đà Lạt “làm mưa làm gió” cộng đồng mê xê dịch năm 2020 này.
  • Địa chỉ: 1/3 Đường Lâm Sinh, Phường 5, TP Đà Lạt ( Gần thác Camly)
  • Thời gian mở cửa: 8h00 – 18h00
  • Giá: 100k
2. BẮC THANG LÊN HỎI ÔNG TRỜI
Là địa điểm “check in – sống ảo” hoàn toàn mới của Đà Lạt, Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời có nhiều background đẹp như mô hình Cầu Vàng – Đà Nẵng, Nấc thang lên thiên đường, khung cửa trên không,...
bac-thang-len-hoi-ong-troi
Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời - Đà Lạt
 
Bên cạnh đó, đây cũng là nơi thu hút du khách bởi không gian yên tĩnh – không khí trong lành thoáng đãng. Chẳng cần đi Đà Nẵng nắng nóng hay đến Bình Hưng xa sôi, đến với Đà Lạt thôi, bạn cũng check in những điểm đến nổi tiếng này rồi.
  • Địa chỉ: Thôn Túy Sơn, Xã Xuân Thọ, Đà Lạt
  • Giá: 20k, trẻ em miễn phí.
3. VƯỜN THƯỢNG UYỂN BAY
Những nàng “bánh bèo” chắc sẽ chẳng nỡ bỏ qua điểm du lịch tại Đà Lạt vừa mở cửa cuối năm 2019 này đâu nhỉ. Vườn Thượng Uyển Bay cái tên độc – lạ đã một phần nào nói lên vẻ đẹp của nơi đây.
vuon-thuong-uyen-bay-da-lat
Vườn Thượng Uyển Bay - Đà Lạt 
 
Tại đây, các tiểu cảnh hoa, cây cảnh được bố trí đẹp mắt, độc đáo khiến Vườn Thượng Uyển Bay trở thành khu vườn cổ tích đẹp nhất của Đà Lạt.
  • Địa chỉ: Số 28D đường Khe Sanh, phường 10, TP Đà Lạt
  • Giá: 100k
4. PHIM TRƯỜNG SECRET GARDEN
Tọa lạc tại khu vực hồ Tuyền Lâm, phim trường Secret Garden cũng là điểm đến ấn tượng dành cho những ai “mê chụp ảnh – thích sống ảo” giữa rừng núi Đà Lạt. Vẻ đẹp huyền bí – bình yên ở đây sẽ giúp bạn có những bức ảnh “so deep” và rất chi là “chill”
phim-truong-secret-garden
Phim Trường Secret Garden - Đà Lạt

Địa chỉ: gần khu Đường Hầm Đất Sét
  • Giá: 50k
5. KOMBI LAND
Chỉ mới vừa xuất hiện vào đầu năm 2020 mà đã trở thanh những điểm cực hot tại Đà Lạt, Kombi Land đã tạo ấn tượng bởi không gian trong và ngoài quán đều theo phong cách bụi bặm đặc trưng của miền viễn Tây, Mỹ.
komi-land-da-lat
Kombi Land - Đà Lạt
 
Đến với Kombi Land, bạn tha hồ check in với những view không thể chất hơn: xe buýt cũ kỹ, vườn xương rồng, bàn ghế décor,…đảm bảo bạn sẽ có những pose hình hơi bị đẹp đó nha
  • Địa chỉ: Kombi Land Coffee, Mimosa, TP Đà Lạt
  • Giá: 90k (tặng 01 chai nước suối)
6. XỨ SỞ THẦN TIÊN ĐÀ LẠT
Chỉ mới khai trương dịp Tết Nguyên Đán 2020, cà phê Xứ Sở Thần Tiên ngay lập tức đã phá đảo giới mê chụp hình và giới thích sống ảo bằng những bộ hình siêu lung linh của quán.
xu-so-than-tien
Xứ Sở Thần Tiên - Đà Lạt
 
Giữa không gian thoáng đãng của núi rừng tại khu vực đèo Mimosa, Xứ Sở Thần Tiên mang đến trải nghiệm thả hồn vào khung cảnh thanh bình, mờ sương của Đà Lạt. Đặc biệt, điểm gây thu hút nhất là những tiểu cảnh có hình dáng độc đáo
  • Địa chỉ: Đèo Mimosa, đường Khe Sanh, TP Đà Lạt
7. KOKORO COFFEE:
Cũng là một trong những quán cafe mới mở tại Đà Lạt lại phải đối đầu với những điểm du lịch còn nóng , Kokoro Cafe lại được không ít du khách check-in và tham quan.
kokoro-cafe-da-lat
Kokoro Coffee - Đà Lạt
 
Chính bởi không gian quán được thiết kế ấn tượng, đẹp tựa như một Nhật Bản thu nhỏ đã thu hút không ít lượt khách qua đây. Đây cũng là điểm thú vị mà bạn nên thử nhé!!!
  • Địa chỉ: Khu du lịch Lá Phong, Đặng Thái Thân, P.3, TP. Đà Lạt
  • Giá: 100k
8. MỘC TRÀ FARM
Mộc Trà Farm là quán cà phê được thiết kế theo concept nhà gỗ, cực kì mộc mạc và dễ thương. Ngoài ra, quán còn có vườn hoa tuyệt đẹp, tha hồ để bạn chụp được những bức ảnh “sống ảo”.
moc-tra-farm-da-lat
Mộc Trà Farm - Đà Lạt
 
Đặc biệt là còn đường phiên bản Hàn Quốc với là vàng đã làm bao nhiêu con tim phải tan chảy. Nhanh chân đến nếu không mùa lá vàng sẽ qua đấy
  • Địa chỉ: Mộc Trà Farm 073/4 Trường An, Xuân Trường, Đà Lạt
  • Giá: 35k – 50k
9. VƯỜN YÊU COFFEE
Đến với Vườn Yêu, bạn sẽ ngay lập tức bị mê hoặc bởi khung cảnh rừng núi bạt ngàn kết hợp cùng lối thiết kế vô cùng độc lạ có 1-0-2 tại Đà Lạt. Mỗi góc Vườn Yêu đều được sáng tạo bằng những ý tưởng độc lạ khác nhau, mang đến một không gian không thể chống cự, khiến bước chân lạc đến mê say chẳng bận tâm lối về
vuon-yeu-da-lat
Vườn Yêu - Đà Lạt
 
  • Địa chỉ: 3C Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Thành phố Đà Lạt
10. THIÊN ĐƯỜNG TÍM
Là sự kết hợp hài hòa giữa khung cảnh thiên nhiên, núi đồi cùng các tiểu cảnh được dựng lên đầy khéo léo.
thien-duong-tim-da-lat
Thiên đường tím - Đà Lạt
 
Thiên đường tím gây thương nhớ bởi khu tiểu cảnh trên cao với hình dáng trái tim, khu nhà cối xay gió hiên ngang, từng bậc thang xiên xiên nối liền cao mãi cho đến sắc hoa sim rợp cả triền đồi, tất cả đều mang theo sắc tím “chuẩn” mộng mơ của Đà Lạt
  • Địa chỉ: Thôn Păng Tiêng, xã Lát, Lạc Dương
11. I.XORA HOMESAT & COFFEE
Sở hữu nhiều background đẹp đến mê hồn người, từ con đường đá dẫn lối vào nhà, đến cả 1 vườn cúc họa mi trắng muốn, đến các góc ngồi – chiếu nghỉ đều được làm bằng gỗ, khung tre, để ở đón gió và làm điểm dừng chân lý tưởng.
i.xora- homestay
I. Xors homestay & coffee

Bạn không nên bỏ qua I. Xora homestay & coffee nếu bạn là người yêu cái sự mộc mạc, đơn xơ
  • Địa chỉ: 360 Tự Phước, Trại Mát, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
 12. ĐÀ LẠT MOON FARM
Đà Lạt Moon farm được ví von như miền tây thu nhỏ vậy. Không chỉ có khung cảnh hữu tình, mà bạn phải tròn xoa mắt với đầm sen đang mùa trổ bông.
da-lat-moon-farm
Đà Lạt Moon Farm
 
Khi đến với nông trại ngoài được tận hưởng những phút giây thoải mái khi về với làng quê, bạn còn được tham quan vườn rau siêu cute, check in với cánh đồng hoa cánh bướm mặc dù khá giản dị nhưng bận vẫn sẽ có những tấm hình không thể không xuất sắt.
  • Địa chỉ: 725, Tà Nung, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá: 25k

Trên đây là những điểm du lịch – quán cafe đang rất hot tại Đà Lạt, nên bỏ túi để có chuyến đi Đạt Lạt thật đẹp nhé!!!


​Nguồn: Tổng hợp
Bài viết cùng danh mục