Những sân Golf hiện đại nhất hiện nay tại Đà Nẵng

14/11/2019

Đà Nẵng không chỉ “ xịn sò” bởi những khu nghỉ dưỡng  5 sao  đẳng cấp quốc tế, Đà Nẵng còn nổi tiếng bởi những Sân Gofl cao cấp, hiện đại mà những golf thủ không thể không tới. Cùng Trường Sa Tourist điểm danh những sân Golf hiện đại nhất tại Đà Nẵng hiện nay.
 


Những sân Golf hiện đại bậc nhất tại Đà Nẵng

 

  1. Sân Golf Montgomerie Links.

Sân Golf Montgomerie Links  tọa lạc tại xã Điện Ngọc, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam sở hữu vị trí lý tưởng bậc nhất khi nằm giữa hai thành phố du lịch lớn Đà Nẵng và Hội An.  Sân Golf Mongomerie Links là một sân chơi Golf mang đẳng cấp quốc tế được thiết kế bởi huyền thoại Golf nổi tiếng  Colin Montgomerie.


Sân Golf Montgomerie Links Đà Nẵng


Montgomerie Links được thiết kế theo phong cách Links 18 lỗ, địa hình hấp dẫn và tuyệt đẹp được kết hợp bởi bãi sỏi, cát, rừng cây rộng lớn, những thảm cỏ xanh mướt tạo ra sự hứng thú và thách thức đối với người chơi, đáp ứng mọi trình độ của người chơi.

Montgomerie Links được đánh giá rất cao, tiêu chuẩn 5* bởi cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.
 

  1.  BRG DaNang Golf Resort.

 BRG DaNang Golf Resort nằm trên con đường “ triệu đô” nối liền hai điểm tham quan nổi tiếng Đà Nẵng – Hội An, con đường ven biển Non Nước, một vị trí  thuận lợi, dễ dàng di chuyển mà bất kì điểm nghỉ dưỡng nào cũng muốn có được. Đây là Sân Golf yêu thích của nhiều golf thủ và cũng là nơi thường xuyên được chọn trong những cuộc tranh tài của các cuộc thi đấu.


BRG DaNang Golf Resort



Được thiết kế rất thông thoáng, ít cây cối, những bãi cỏ dài mượt mà xen lẫn những hàng phi lao cùng những đụn cát nhỏ, sân Golf BRG tạo nên cho người chơi cảm giác thoải mái, thư thái nhất hòa quyện mới gió biển nhẹ nhàng, thật đúng là một điểm tuyệt vời mà các nhà chơi Golf không thể bỏ qua trong hành trình chinh phục các sân Golf của mình.

BRG DaNang Golf Resort đã vinh dự lọt top 10 sân Golf hàng đầu Việt Nam và là một trong những sân Golf được các golf thủ yêu thích nhất.
 

  1. Ba Na Hills Golf Club.

Bà Nà Hills Golf Club tọa lạc tại dãy núi Bà Nà Hill  với thiết kế 18 lỗ độc đáo có 9 lỗ đầu uốn dọc theo rừng cây nguyên thủy, 9 lỗ sau quay mình sang các sườn đồi uốn lượn tạo nên sự thú vị và sáng tạo cho những golf thủ.


Bà Nà Hill Golf Club 

 

Đây là sân Golf duy nhất tại Đà Nẵng được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng cho 18 hố gôn vì vậy Bà Nà Hills Golf Club sẽ mang đến cho người chơi cơ hội được trải nghiệm những vòng gôn vào buổi chiều muộn hay thậm chi vào giữa đêm tại sân chơi này.  


Sân Golf Bà Nà Hill về đêm được nhìn từ trên cao


Cũng như hai sân Golf trên, Bà Nà Hills Golf Club đã khẳng định được đẳng cấp và dịch vụ vượt trội nơi đây bởi địa hình chơi Golf đẹp, cở sở vật chất hiện đại, có khu mua sắm dành cho các Golfer đẳng cấp và chất lượng.

Trên đây là 3 sân Golf hiện đại bậc nhất tại Đà Nẵng hiện nay chắc chắn sẽ không làm các Golf thủ thất vọng khi đến trải nghiệm tại các sân Golf Đà Nẵng.

 

Liên hệ với chúng tôi khi bạn cần thêm thông tin hoặc Booking đặt sân:

Công ty TNHH MTV Thương mại  Du lịch Trường Sa – Booking Ztrip.vn

Địa chỉ: 70 Lý Thái Tông, phường Thanh Khê Tây, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

Hotline: 0905 437 928 ( Ms. Thanh Huyền).

Email: thanhhuyen@truongsatourist.net

Bài viết cùng danh mục