• Trang chủ
  • Tin tức
  • Review trải nghiệm chân thật chuyến Tàu Di Sản Đà Nẵng Huế HOT nhất hiện nay

Review trải nghiệm chân thật chuyến Tàu Di Sản Đà Nẵng Huế HOT nhất hiện nay

17/10/2024
Đoàn tàu du lịch “Kết nối di sản miền Trung” tuyến Huế - Đà Nẵng dù đã được đưa vào hoạt động từ tháng 3/2024 nhưng cho đến hiện tại vẫn giữ được sức nóng, thu hút đông đảo du khách gần xa. Trong bài viết này, Trường Sa Tourist sẽ review trải nghiệm chân thật về chuyến tàu di sản Đà Nẵng Huế để bạn có thêm kinh nghiệm và lên kế hoạch cho chuyến đi của mình được trọn vẹn hơn nhé!


Du lịch bằng tàu hỏa là một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với du lịch bằng máy bay hay ô tô. Đặc biệt hơn hết là chuyến tàu Di Sản kết nối hai thành phố Đà Nẵng năng động và Cố Đô Huế mộng mơ chạy trên tuyến đường sắt Huế - Đà Nẵng được đánh giá là cung đường sắt đẹp nhất Việt Nam.

Chỉ với tấm vé có giá phải du khách sẽ có cơ hội được hòa mình vào nhịp sống chậm rãi, thư thái, tận hưởng bầu không khí trong lành và ngắm nhìn những khung cảnh đẹp tựa tranh, hứa hẹn mang lại cho bạn một trải nghiệm đáng nhớ.


1. Lịch trình, thời gian di chuyển của đoàn tàu Di Sản Đà Nẵng Huế


Chuyến tàu kết nối di sản Huế Đà Nẵng dài 100km, với thời gian di chuyển chậm rãi khoảng 3 giờ đồng hồ, đoàn tàu sẽ đưa du khách đi qua những địa danh nổi tiếng như đèo Hải Vân, vịnh Lăng Cô, cảng Tiên Sa. Hành trình trải nghiệm du lịch bằng tàu hỏa là cơ hội để du khách ngắm nhìn trọn vẹn cảnh đẹp thiên nhiên núi rừng hùng vĩ, biển xanh bao la cùng hình ảnh xóm làng, thành phố hiện ra như những thước phim chân thật được tua chậm một cách yên bình đầy thơ mộng.


Chi tiết lịch tàu chạy như sau:

Các đoàn tàu đi từ Huế đến Đà Nẵng
Số hiệu tàu Ga Huế Ga Lăng Cô Ga Đà Nẵng
HĐ1 7:45 9:12 10:35
HĐ3 14:25 16:22 17:40

Các đoàn tàu đi từ Đà Nẵng đến Huế
HĐ2 Ga Đà Nẵng Ga Lăng Cô Ga Huế
7:50 9:16 11:5
HĐ4 15:00 16:26 17:45



2. Tàu Di Sản Đà Nẵng Huế ghế ngồi hay giường nằm


Tất tần tật thông tin về " Chuyến tàu di sản Huế - Đà Nẵng - Huế " được mọi người quan tâm nhiều nhất có lẽ là trên tàu có khoang giường nằm không?

Đoàn tàu gồm 5 toa xe được trang bị ghế mềm điều hòa hiện đại và 1 toa sinh hoạt cộng đồng là điểm check in “di động” ấn tượng đối với du khách. Vì là chuyến tàu thuần du lịch nên tàu không có giường nằm, thay vào đó bạn sẽ được trải nghiệm những chiếc ghềm mềm êm ái, rộng rãi để đảm bảo sự thoải mái trong suốt hành trình.


Những chiếc ghế mềm có điều hòa được đặt cạnh các ô cửa sổ lớn, cho phép bạn ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp dọc theo tuyến đường sắt đẹp nhất Việt Nam nối liền Huế - Đà Nẵng.


3. Nội thất và tiện ích trên tàu di sản Đà Nẵng Huế


Nếu bạn đang e dè vì sợ đi du lịch bằng tàu hỏa thiếu các tiện nghi và nội thất bố trí sơ xài thì bạn nên một lần trải nghiệm chuyến tàu kết nối Di Sản Miền Trung để nhận thấy được sự cải tiến mới mẻ và hiện đại đúng chuẩn chuyến tàu du lịch chất lượng cao.

Nội thất trên tàu rất mới ưu tiên những tone màu nổi bật như cam, vàng, đỏ, xanh tạo được điểm nhấn nổi bật và không gian ấm cúng, quen thuộc cho hành khách. Tàu sạch sẽ từ các khoang ghế mềm cho đến toa sinh hoạt cộng đồng và cả nhà vệ sinh, không gian sang trọng, ghế ngồi rộng rãi, điều hòa không khí mát lạnh khắp mọi ngóc ngách trên tàu và có luôn sóng wifi.


Các cửa sổ tàu thường xuyên được lau chùi mang lại hình ảnh như màn hình led 24k giúp du khách dễ dàng ngắm cảnh và chụp ảnh lưu làm kỷ niệm. Khung cảnh 2 bên tàu cung đường Huế - Đà Nẵng quả là "thiên hạ đệ nhất hùng quan", nếu lơ là bạn có thể vụt mất khoảnh khắc đẹp, nhưng trong vòng 3 giờ bạn có thể hết bộ nhớ vì lưu quá nhiều ảnh đẹp.


Tâm điểm của đoàn tàu là khu vực toa sinh hoạt cộng đồng có bán nhiều món ăn đặc sản của miền Trung như bánh bèo, bánh bột lọc, bánh ram ít... đồ uống giải nhiệt với mức giá hợp lý, ngon miệng. Tại toa tàu sinh hoạt cộng đồng, hành khách còn được phục vụ giao lưu văn nghệ và thưởng thức các tiết mục biểu diễn đậm sắc màu văn hóa giao thoa Đà Nẵng Huế.


4. Những trải nghiệm thú vị trên Chuyến tàu kết nối di sản miền Trung


Ngắm nhìn cảnh đẹp có một không hai trên cung đường sắt đẹp nhất Việt Nam

Lý do chuyến tàu di sản từ Đà Nẵng đi Huế (và ngược lại) mất đến gần 3 giờ đồng hồ chính là để cho hành khách trên tàu có nhiều thời gian chiêm ngưỡng khung cảnh lần lượt hiện ra hai bên khung cửa sổ trong suốt hành trình. Chuyến tàu kết nối di sản sẽ đi qua cung đường sắt mãn nhãn nhất Việt Nam, đặc biệt là đèo Hải Vân - nơi được mệnh danh là "Thiên hạ đệ nhất hùng quan" và Vịnh Lăng Cô “Bồng lai tiên cảnh” xứng danh TOP 30 vịnh biển đẹp nhất thế giới.


Ngoài ra trong chuyến hành trình này, tàu sẽ dừng lại tại ga Lăng Cô 10 phút để bạn có thêm thời gian chiêm ngưỡng, check-in, chụp ảnh vịnh Lăng Cô. Tuy tàu dừng 10 phút và rời ga Lăng Cô, nhưng chỉ trong ít phút ngắn ngũi cũng đủ để thu gọn vẻ đẹp dãy núi Hải Vân sừng sững trong tầm mắt, cảm giác thật là “chill chill”.


Với vẻ đẹp khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, nơi giao thoa giữa 2 miền Nam-Bắc, một bên là dãy Trường Sơn trùng điệp, một bên là biển cả mênh mông. Tất cả đều xuất hiện trong chuyến tàu mang tên “Tàu Di Sản Miền Trung” sẽ khiến bạn cảm thấy đây là một trải nghiệm rất đáng thử.


Thưởng thức ẩm thực và nghe ca Huế

Trải nghiệm chuyến tàu Di Sản kéo dài 3 tiếng dường như là không đủ vì có quá nhiều điều thú vị trên tàu thu hút du khách. Trong số đó phải nhắc đến toa xe cộng đồng là nơi diễn ra các hoạt động nổi bật trong suốt hành trình, bao gồm các buổi biểu diễn văn hóa nghệ thuật và thưởng thức đặc sản địa phương dành cho tất cả du khách với các món ẩm thực Huế cùng chương trình ca Huế.


Chắc rằng, bạn sẽ phải “wow” đầy bất ngờ khi khi thấy nghệ sĩ biểu diễn những tác phẩm ca Huế thính phòng như Nam Bình, Phủ Lục, Cổ Bản... trong toa xe được trang trí theo lối truyền thống cung đình xưa lại thêm các dãy bàn bán hàng đặc sản xứ Huế như bánh ít, bánh bột lọc, bánh bèo… kết hợp với các món đặc sản Đà Nẵng như bún, trà, cà phê đều được bày bán trực tiếp tại toa cộng đồng trông đẹp mắt, đầy màu sắc thật sự rất khéo thu hút mọi ánh nhìn.


Thậm chí, có những món ăn mà bạn có thể chưa từng nghe tên hoặc thử qua, như món bánh mỳ làm từ bột chuối xanh rất lạ miệng. Lưu ý là các món ăn và đồ uống trên tàu đều tính phí riêng, không bao gồm trong giá vé nhưng bạn hoàn toàn yên tâm là giá bán rất phải chăng, phù hợp mọi ví tiền để hành khách thỏa thích thưởng thức.


5. Đặt vé Tàu Di Sản Đà Nẵng Huế như thế nào


Để thuận tiện hơn cho việc có thể dễ dàng mua vé tàu du lịch “Kết nối di sản miền Trung” và nắm được các thông tin về chuyến tàu cũng như chương trình ưu đãi cho hành khách đi tàu. Bạn có thể liên hệ nhận tư vấn và đặt vé online nhanh – gọn – lẹ theo 2 cách sau:

Hotline tư vấn và đặt vé Tàu Di Sản Đà Nẵng Huế: 0913 645 958

Cần tư vấn chi tiết nhấn vào TƯ VẤN NGAY



Trên đây là những chia sẻ chi tiết và chân thật về chuyến tàu hot nhất hiện tại – Tàu Di Sản Miền Trung với rất nhiều trải nghiệm thú vị. Trường Sa Tourist hy vọng bạn sẽ có chuyến du lịch trọn vẹn đầy niềm vui trong hành trình khám phá vẻ đẹp Đà Nẵng và Huế.

>>Xem ngay Tour tàu hỏa du lịch Đà Nẵng - Huế 1 ngày giá ưu đãi


 
Bài viết cùng danh mục