• Trang chủ
  • Tin tức
  • Tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn tại 5 bãi biển Đà Nẵng đẹp nhất trong chuyến du lịch Tết Nguyên Đán 2024

Tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn tại 5 bãi biển Đà Nẵng đẹp nhất trong chuyến du lịch Tết Nguyên Đán 2024

18/01/2024

Đà Nẵng luôn là địa điểm du lịch lý tưởng thu hút du khách trong và ngoài nước nhờ vào sự hào phóng của tạo hóa đã ban tặng cho Đà Nẵng cảnh vật như tranh, vừa có núi lại vừa có biển vô cùng thơ mộng mở ra những trải nghiệm nghỉ dưỡng lãng mạn đầy bình yên. Trong bài viết này Trường Sa Tourist sẽ cùng bạn lên kế hoạch cho chuyến du lịch Đà Nẵng Tết Nguyên Đán 2024 với hành trình khám phá 5 bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng mùa xuân này nhé!
 





1. Bãi biển Mỹ Khê - Quyến rũ nhất hành tinh
 
Một trong những niềm tự hào của người dân Đà Nẵng và cũng là nơi mà bất kỳ du khách nào đi tour Đà Nẵng cũng mong muốn được đặt chân đến đó chính là bãi biển Mỹ Khê, từng được tạp chí hàng đầu thế giới Forbes đưa vào danh sách top 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.
 


 
Bốn mùa trong năm, biển Mỹ Khê chưa một lần nào thôi "trưng diện" mỗi thời điểm đều khoác lên vẻ đẹp cuốn hút riêng. Tuy vậy nhưng vẫn có một điều luôn mãi tồn đọng trong tâm trí của những du khách chính là làn nước trong xanh ôm lấy đường bờ biển trải dài trắng mịn, những hàng dừa uốn lượn theo eo biển thật tài tình, xa xa là rừng núi bạt ngàn xanh mướt dưới bầu trời thơ mộng Đà Nẵng đã khắc họa nên bức tranh nghệ thuật sinh động và lãng mạn.



 
Tết nguyên đán du lịch Đà Nẵng trong tiết trời mát mẻ, nồng nàng hương sắc mùa xuân và trải nghiệm các hoạt động vui chơi nghỉ dưỡng tại biển Mỹ Khê là điều mà bạn không nên bỏ lỡ. Tại đây du khách có thể thức dậy sớm đón ánh bình minh và hít hà không khí trong lành buổi sớm mai, vào buổi chiều tà hãy chọn một vị trí thật lý tưởng nằm chill trên những chiếc ghế lười để ngắm hoàng hôn rực lửa trên biển  hoặc có thể lựa chọn hoạt động chèo sup, tắm biển hay các trò chơi cảm giác mạnh như: cano kéo, dù bay, moto nước rất sảng khoái tinh thần, đánh bay mọi muộn phiền mệt mỏi.
 



 
Dọc theo bãi biển Mỹ khê là thiên đường ẩm thực đa dạng các món hải sản tươi ngon phục vụ du khách với giá phải chăng, không hề chặt chém khách du lịch nên bạn hoàn toàn yên tâm trải nghiệm tất tần tật những điều thú vị tại biển Mỹ Khê trong chuyến du lịch Đà Nẵng Tết 2024 này nhé!





 

2. Bãi biển Non Nước


Nếu bạn đang muốn tìm lại chút bình yên giữa lòng phố thị thì đừng quên ghé thăm bãi biển Non Nước khi đi du lịch Đà Nẵng Tết Nguyên Đán. Nhẹ nhàng nép mình dưới chân núi Ngũ Hành Sơn, nhìn từ trên cao bãi biển Non Nước hệt như một tấm lụa xanh ngọc lượn vòng quấn quanh ngọn núi hoang sơ kỳ vĩ. Là một trong những bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng, du khách yêu thích biển Non Nước vì nơi đây đem đến được sự hào phóng từ thiên nhiên, hòa vào nhịp sống trong lành, lắng nghe được cả tiếng chim hót hòa vào tiếng sóng biển dập dờn nhè nhẹ, nghe mà vui tai. 



 
Những ngày đầu năm mới, bãi biển Non Nước lại càng thêm đằm thắm, bạn hãy thư thái đi dạo dọc theo bờ biển uốn cong tuyệt đẹp trên bãi cát trắng mịn lưu dấu từng bước chân với người thân thương, hứa hẹn sẽ là khoảnh khắc nhớ mãi cho năm mới 2024 thêm ngọt ngào đầy ắp yêu thương.



 
Đặc biệt, chỉ mất 5 phút đi bộ từ khu vực biển Non Nước là bạn có thể đến được danh thắng Ngũ Hành Sơn huyền bí để thăm quan hệ thống hang động và đền chùa cầu bình an đầu năm mới.




3. Biển Lăng Cô - Vịnh biển đẹp nhất hành tinh


Là một điểm đến yêu thích của khách du lịch Đà Nẵng - Huế, biển Lăng Cô trải dài yên bình,lặng lẽ giữa đèo Hải Vân và đèo Phú Gia hùng vĩ. Nơi đây xứng danh nằm trong "Top các vịnh biển đẹp nhất thế giới" và được ví như thiên đường đẹp tựa tiên giới với những cồn cát đẹp mỹ mãn chạy dài bất tận, bãi cát phẳng lì mịn màn cùng màu nước biển trong xanh vô cùng ấn tượng. 
 



 
Biển Lăng Cô chưa phút giây nào phụ lòng du khách tour Đà Nẵng - Lăng Cô Huế khi mang đến một khung cảnh thiên nhiên đẹp đến mức khó tả. Nơi đây được bọc quanh bởi hệ sinh thái đa dạng bởi cánh rừng nhiệt đới bao la, những dãy núi trùng điệp, đầm Lập An rộng lớn huyền ảo trong cảnh sương phủ sớm mai hay chiều tắt nắng hoàng hôn buông cùn cung đường đèo hùng vĩ uốn lượn ngoạn mục. Hành trình khám phá Lăng Cô, chính là một cuộc dạo chơi lên rừng xuống biển đầy lý thú.



 
Du khách thường chọn Lăng Cô làm nơi dừng chân trong chuyến du lịch Đà Nẵng dịp Tết vì tại nơi này còn được tích hợp nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp, thích hợp tận hưởng không gian lãng mạn trọn vẹn cho các cặp đôi hay gia đình muốn thư giãn giữa thiên nhiên núi rừng yên bình và biển cả mộng mơ.



 
>>COMBO nghỉ dưỡng Lăng Cô Huế giá tốt nhất



4. Bãi biển Nam Ô

 Nam Ô là một bãi biển nằm ở vùng ngoại ô Đà Nẵng, nơi có những làng chài nhỏ mộc mạc và sự bình yên đến từ thiên nhiên hoang sơ hòa vào nhịp sống nhẹ nhàng của người dân nơi đây. Bãi biển Nam Ô là địa điểm lý tưởng thu hút nhiều du khách tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm tết 2024 đến check-in vì đầu mùa xuân nơi đây khoác lên mình vẻ đẹp ấn tượng của rêu xanh trong tiết trời trong trẻo nắng vàng nhạt, như hô biến cả bãi biển thành bãi cỏ óng ánh nổi giữa biển khơi khiến du khách phải trồ trồ.




 
Khi bạn đứng ở bãi biển Nam Ô nhìn về hướng đông sẽ ngắm được bức tranh bán đảo Sơn Trà thu gọn vào tầm mắt, còn nếu nhìn về hướng Tây sẽ là đèo Hải Vân ẩn hiện giữa mây trời. Đặc biệt mỗi khi hải triều rút, bãi biển rộng lớn lại hiện ra các cụm đá to nhỏ đa dạng các hình thù nằm chen chúc nhau như những nét chấm phá độc đáo cho bãi biển Nam Ô đẹp đến "lịm tim".


Dạo bước bên bờ biển thanh bình, ngồi trên những mỏm đá lắng nghe tiếng sóng vỗ hoặc ngắm trọn khung trời ánh hồng chiều hoàng hôn bên cạnh bạn bè và người thân sẽ là trải nghiệm khó quên cho tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm dịp Tết này.



 

5. Bãi Yên Ngựa


Dù chưa được biết đến nhiều như các bãi biển Đà Nẵng nổi tiếng khác nhưng bãi Yên Ngựa thật sự độc đáo và cuốn hút giống như chính tên gọi của nó. Nằm nép mình ngay bên bán đảo Sơn Trà và gần sát bãi đá Đen nên du khách tham quan tour Đà Nẵng - Ngũ Hành Sơn - chùa Linh Ứng Sơn Trà - Hội An vô cũng thuận tiện cho việc ghé đến khám phá vẻ đẹp hoang sơ cùng cảnh sắc thiên nhiên hữu tình của bãi Yên Ngựa





Nơi đây rất biết cách lấy lòng du khách nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo giữa bãi cỏ xanh mướt và bãi đá sắt cùng màu nước biển trong vắt như ngọc sáng rực cả một vùng trời. 




Dù là biển những lại không hề có bãi cát, ở bãi Yên Ngựa chỉ có những vách đá vô số các hình dạng ôm lấy biển cả mênh mông và ôm luôn cả bãi cỏ ngát xanh mượt mà. Và cũng chính điều này tạo ra điểm nhấn riêng thu hút du khách ghé đến bãi Yên Ngựa để chiêm ngưỡng cánh đồng cỏ bao la tựa thảo nguyên nằm khoan thai bên biển xanh sóng vỗ rì rào, tận hưởng không gian trong trẻo, ngắm nhìn vẻ đẹp bình yên đầy tĩnh lặng.





Ngoài top 5 bãi biển Đà Nẵng nên ghé thăm vào dịp Tết Nguyên Đán 2024 mà Trường Sa Tourist chia sẻ trên đây, Đà Nẵng còn rất nhiều địa điểm tham quan nổi bật khác như: Bà Nà Hills, bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn,... đang chờ bạn đến khám phá trong tour Đà Nẵng Tết này đấy!

>> xem thêm Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm Tết Nguyên Đán giá tốt nhất


 
Bài viết cùng danh mục