TẾT HIỆN ĐẠI, XUẤT NGOẠI DU XUÂN

07/11/2022

Tết 2023 với kỳ nghỉ lễ kéo dài 9 ngày là thời điểm thích hợp để các tín đồ du lịch lên kế hoạch cho một chuyến đi nước ngoài, khám phá những vùng đất mới, hòa chung không khí lễ hội và tìm hiểu những nét văn hóa riêng biệt của từng quốc gia, chắc hẳn sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời giúp bạn nạp đầy năng lượng mở ra một năm mới an khang thịnh vượng. Cùng Trường Sa Tourist tìm hiểu về các địa điểm được du khách săn lùng nhất dịp Tết Nguyên Đán này nhé!
 


 

Thái Lan

Du lịch Thái Lan đứng đầu danh sách được yêu thích nhất trong dịp tết này bởi lẽ du khách sẽ không cần mất quá nhiều thời gian làm thủ tục visa, chi phí cho chuyến đi lại quá rẻ mà hành trình thì trên cả tuyệt vời. Đất nước Thái Lan trong những ngày đầu năm mới thường có rất nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc như: Bangkok countdown, đón tiệc năm mới trên sông ChaoPhraya, trải nghiệm đặc sắc trong tiệc trăng tròn trên đảo Koh Phangan,...

Bên cạnh đó Thái Lan còn là điểm thu hút với nhiều điểm tham quan nổi tiếng trong ngày Tết như: Phuket, Chiang Rai, Bangkok, Pattaya, phố người Hoa Chinatown,...
 


 

Hàn Quốc

Hàn Quốc là giấc mơ thần tiên và là điểm đến yêu thích của rất nhiều du khách Việt. Chính vì vậy, du lịch Hàn Quốc trong dịp Tết 2023 là một lựa chọn hấp dẫn. Đến với "xứ sở kim chi" trong dịp Tết Nguyên Đán du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc hông tím nên thơ của hoa anh đào đang mùa nở rộ. Du khách cũng sẽ được trải nghiệm nét văn hóa dân gian độc đáo trong ngày đầu năm mới của xứ Hàn.

Người Hàn Quốc chào đón Tết cổ truyền với nhiều lễ hội đặc sắc như: Lễ hội Meoseumnal, lễ hội Yongdongje, lễ hội Taebaeksan,...

Bên cạnh đó cảnh sắc tuyệt đẹp nơi đây cũng khiến du khách thổn thức hoài mong. Những điểm đến không thể bỏ lỡ khi đến Hàn Quốc là: thủ đô Seoul, đảo Jeju, đảo Nami,... Đặc biệt ẩm thực đặc trưng xứ lạnh chính là liều thuốc làm mê đắm các lữ khách phương xa.
 


 

Một hành trình hai đất nước Singapore & Malaysia

Một hành trình đặc sắc kết nối hai quốc gia với những nét văn hóa độc đáo hòa lẫn không khí này Tết sẽ là một trải nghiệm không thể nào tuyệt vời hơn, được rất nhiều du khách lựa chọn cho kỳ nghỉ Tết dài ngày của mình.

Trong không khí đầu năm mới du khách đến với Singapore & Malaysia sẽ được cảm nhận dư vị Tết quê hương Việt Nam thoáng qua trong Tết cổ truyền của người dân nơi đây. Những đường phố ngập tràn sắc đỏ đặc trưng của ngày tết, khắp mọi nơi hoa đang bung nở tỏa hương thơm ngát hòa vào làn gió, những hoạt động trên phố rộn ràng và náo nhiệt mở ra một năm mới nhiều may mắn và hạnh phúc. Du khách sẽ được tham quan những công trình hiện đại bật nhất thế giới tại Singapore, thưởng thức cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ tại Malaysia và tận hưởng hương vị ẩm thực đặc trưng riêng biệt của hai quốc gia trong hành trình này.
 


 

Những ngày đầu năm được vi vu xuyên biên giới với bạn bè, người thân chắc chắn sẽ là điều mà ai ai cũng mong muốn. Nếu bạn đang tìm kiếm tour du lịch Tết nước ngoài thì đừng bỏ qua những điểm đến Trường Sa Tourist gợi ý phía trên nhé! Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và cung cấp tour nước ngoài giá tốt nhất thị trường.

Bài viết cùng danh mục