• Trang chủ
  • Tin tức
  • Tổng hợp các điểm vui chơi, tham quan miễn phí và có phí tại Đà Nẵng - Hội An 2024

Tổng hợp các điểm vui chơi, tham quan miễn phí và có phí tại Đà Nẵng - Hội An 2024

13/06/2024

Du lịch Đà Nẵng – Hội An là hành trình thú vị mang đến trải nghiệm đa sắc màu cho du khách tại các khu du lịch nức tiếng, đắm chìm vào các hoạt động vui chơi thú vị. Ngoài những khu khu du lịch, khu vui chơi giải trí trả phí thì ở Đà Nẵng – Hội An còn hội tụ rất nhiều điểm tham quan miễn phí. Trong bài viết này Trường Sa Tourist sẽ cập nhất chi tiết các điểm vui chơi, tham quan miễn phí và tốn phí hot nhất 2024 tại Đà Nẵng và Hội An.
 

 

GỢI Ý CÁC ĐIỂM VUI CHƠI CÓ PHÍ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT ĐÀ NẴNG VÀ HỘI AN



Với thị hiếu khách đi tour Đà Nẵng – Hội An 3 ngày 2 đêm ngày càng nâng cao chất lượng chuyến đi với những dịch vụ cao cấp và trải nghiệm vui chơi đặc sắc. Trường Sa Tourist luôn mang đến cho du khách tour Đà Nẵng trọn gói lựa chọn lý tưởng nhất với đa dạng các khu du lịch, tọa độ vui chơi giải trí có phí được đầu tư bài bản và mang lại loạt trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn phục vụ du khách. Mời bạn tham khảo ngay bên dưới đây là danh sách các điểm tham quan, vui chơi có phí hot nhất Đà Nẵng và Hội An năm 2024.

 

1.Bà Nà Hills


Không có gì đáng ngạc nhiên khi Bà Nà Hills luôn dẫn đầu danh sách các khu du lịch được khách du lịch yêu thích nhất tại Đà Nẵng. Từ khi ra mắt cho đến thời điểm hiện tại, Bà Nà vẫn không giảm đi sức hút của mình, luôn biết cách níu chân du khách bởi sự đổi mới không ngừng mang lại trải nghiệm độc đáo cho khách đi tour Đà Nẵng cùng với rất nhiều các công trình kiến trúc tiêu biểu và chuỗi lễ hội ngập tràn sắc màu văn hóa du nhập từ nhiều quốc gia trên thế giới.


Điểm nhấn đặc sắc của Bà Nà Hills được nhắc đến nhiều nhất là các công trình kiến trúc biểu tượng như Cầu Vàng, Làng Pháp, lâu đài Mặt Trăng... và khu vui chơi trong nhà Fantasy Park lớn nhất Việt Nam mang đẳng cấp tầm cỡ quốc tế.

>>Cập nhật mới nhất bảng giá vé Bà Nà Hills siêu ưu đãi tại đây
 



2. Núi Thần Tài


Với cảnh sắc thiên nhiên tươi xanh, trong lành và luôn có nhiệt độ mát mẻ hơn so với nơi trung tâm thành phố, Núi Thần Tài là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng thu hút du khách 4 mùa trong năm.

Khách du lịch Đà Nẵng chọn tham quan Núi Thần Tài 1 ngày hay tour Núi Thần Tài 2 ngày 1 đêm để thỏa sức vui chơi, nghỉ dưỡng với nguồn suối khoáng tự nhiên và nhiều khu vực vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe phù hợp cho sự trải nghiệm của đa dạng mọi lứa tuổi.



Đến đây du khách chìm đắm vào thế giới nước khổng lồ tại công viên ngoài trời hội tụ nhiều hoạt động thú vị, trải nghiệm nhiều cảm giác từ thư giãn đến thót tim với loạt trò chơi có một không hai, thoải mái với các dịch vụ tắm khoáng, tắm bùn... và sử dụng các tiện ích như nhà hàng, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp cho chuyến du lịch Đà Nẵng – Hội An 3 ngày 2 đêm.

 

3. Rừng dừa Bảy Mẫu


Là một trong những khu du lịch sinh thái nổi tiếng của Hội An, rừng dừa Bảy Mẫu là địa điểm được nhiều du khách lựa chọn cho lịch trình tour Đà Nẵng – Hội An của mình. Đến với nơi đây, bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành của rừng dừa tươi xanh hơn 200 tuổi cùng những giây phút ngồi thuyền du ngoạn yên bình thong dong.
 


Bên cạnh đó, các hoạt động trình diễn múa thúng điêu luyện của nghệ nhân, quăng lưới đánh cá tái hiện cuộc sống cư dân địa phương hay giao lưu karaoke trên sông nước cũng rất được khách du lịch yêu thích và trở thành điểm nhấn đặc biệt cho tour rừng dừa Bảy Mẫu 1 ngày.

 

4. Cù Lao Chàm


Nhắc đến Cù Lao Chàm, du khách sẽ thường nhớ đến trải nghiệm lặn biển ngắm san hô nơi đảo ngọc trong xanh, khám phá thiên nhiên tươi đẹp trên đảo và thưởng thức hải sản tươi ngon vừa được đánh bắt. Chỉ cần thời tiết thuận lợi, bạn có thể khởi hành đi tour Cù Lao Chàm bất kỳ thời điểm nào trong năm nhưng có lẽ mùa hè là khoảng thời gian lý tưởng nhất để tận hưởng những điều tuyệt vời mà Cù Lao Chàm mang đến.
 


>> Tour Cù Lao Chàm khởi hành mùa hè 2024 giá tốt nhất tại đây

 

5. Vinwonders Nam Hội An


Vinwonders Nam Hội An là thiên đường du lịch giá trị nghệ thuật truyền thống kết hợp với hoạt động vui chơi giải trí hiện đại quy mô lớn, trở thành địa điểm lý tưởng giúp chuyến du lịch Đà Nẵng – Hội An của bạn trở nên đặc sắc hơn.

Tại đây 05 phân khu mang những màu sắc khác nhau như: Vùng đất phiêu lưu - “Quẩy tung trời” với hàng trăm trò chơi đẳng cấp, giải nhiệt cực đã cùng thế giới nước, biến cảng giao thoa mang đến trải nghiệm từ quá khứ đến hiện tại, đảo văn hóa dân gian tôn vinh những giá trị đặc sản và lênh đênh trên thuyền khám phá River Safari. Hứa hẹn là điểm tham quan, vui chơi thú vị phù hợp với mọi đối tượng du khách từ gia đình cho tới nhóm bạn, từ người lớn tuổi cho tới trẻ em.
 

 


6. Mikazuki Đà Nẵng


Đến với Đà Nẵng Mikazuki du khách sẽ được trải nghiệm khu công viên nước trong nhà khổng lồ với nhiệt độ được điều chỉnh quanh năm không lo về vấn đề thời tiết. Thỏa sức vui chơi với đường trượt rồng ấn tượng, bể tạo sóng, dòng sông lười và các hoạt động vui chơi thú vị.

Bên cạnh đó, tại khu vực gần núi Phú Sĩ sẽ là giây phút thư giãn với các trò chơi độc đáo tại khu công viên nước ngoài trời rất thích hợp cho những ngày hè oi bức hay ngày thời tiết đẹp. Đặc biệt du khách đến với công viên nước Mikazuki sẽ được thư giãn, tái tạo sức khỏe với khu tắm onsen chuẩn Nhật và tận hưởng không gian lung linh đầy sắc màu hệt như một Nhật Bản thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng.
 



>>Liên hệ tư vấn đặt vé Mikazuki ngay tại đây

 

7. Ngũ Hành Sơn


Ngũ Hành Sơn là quần thể gồm 6 ngọn núi mọc gần nhau, quy tụ đủ những vẻ đẹp từ thiên nhiên hùng vĩ cho hệ thống đền đài hang động tâm linh, mang lại cho du khách hành trình tham quan, khám phá thắng cảnh tuyệt vời.
 



 

8. Da Nang Downtown (Công viên Châu Á cũ)


Khách du lịch Đà Nẵng đã quen thuộc với tên gọi Công viên Châu Á - Asia Park nhưng kể từ tháng 6 năm 2024 nơi đây chính thức đổi tên thành Da Nang Downtown cùng với sự lột xác ngoạn mục đa dạng hơn các trải nghiệm vui chơi và tham quan cho du khách.

Đến với Da Nang Downtown để quay về tuổi thơ tại khu vực trò chơi nhẹ nhàng và đắm chìm trong thế giới sắc màu. Ngoài ra, nơi đây còn nổi tiếng với trò chơi cảm giác mạnh ấn tượng nhất Việt Nam như: tàu lượn dạng treo lớn nhất Việt Nam, tháp rơi tự do cao thế hai Việt Nam, hệ thống tàu điện trên cao hiện đại đầu tiên tại Việt Nam... cùng nhiều trò trải nghiệm thử thách có một không hai.
 




Chưa dừng lại ở đó, Da Nang Downtown còn mang đến các show diễn đẳng cấp quốc tế mới toanh như Jetski & Flyboards và các màn trình diễn đậm nét văn hóa dân gian ấn tượng khác.

 

9. Bảo tàng tranh 3D


Nối tiếp danh sách các điểm tham quan, vui chơi nổi tiếng tại Đà Nẵng có phí không thể không nhắc đến phòng tranh 3D Art xoay quanh các vật thể 3 chiều, được vẽ trực tiếp lên các bề mặt tường, sàn nhà, trần nhà...Một sự kết hợp độc đáo giữ ánh sáng và màu sắc đã đánh lừa thị giác của nhiều du khách, koong thể phân biệt được "thật, ảo". Khách đặt vé bảo tàng tranh 3D tham quan thoải mái sờ, cảm nhận và tự dấng thân vào bức tranh để tạo ra những khoảnh khắc đặc biệt và nhớ ghi lại bằng những tấm hình sống ảo chất ngất nhé!
 



 


10. Du thuyền sông Hàn


Du ngoạn đêm trên sông Hàn bằng du thuyền là một trong những trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi khám phá du lịch Đà Nẵng. Vé du thuyền sông Hàn là lựa chọn lý tưởng giúp bạn tận hưởng được khung cảnh Đà Nẵng về đêm lung linh đầy sắc màu và thưởng thức cầu rồng phun lửa, phun nước vô cùng ấn tượng.
 




11. Show diễn Ký Ức Hội An


Công viên văn hóa chủ đề Ấn tượng Hội An là nơi diễn ra Ký Ức Hội An show thực cảnh ngoài trời lớn nhất thế giới cùng sự tham gia của hơn 500 diễn viên chuyên nghiệp. Với quy mô hoành tráng, dàn dựng công phu cùng với câu chuyện lịch sử 400 của thương cảng Hội An, chương trình Ký Ức Hội An đã và đang thu hút hàng ngàn lượt khách đến xem hằng đêm mỗi khi đi tour Đà Nẵng – Hội An.
 



 

TỔNG HỢP TỌA ĐỘ VUI CHƠI, THAM QUAN MIỄN PHÍ TẠI ĐÀ NẴNG – HỘI AN


1. Công viên Apec: nằm tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, nơi đây là điểm du lịch mới toanh với không gian kiến trúc mang đầy tính nghệ thuật đem đến cho bạn những tấm hình sống ảo lung linh

2. Công viên 7 kỳ quan: nổi tiếng với 1001 góc check-in cùng các kỳ quan thế giới thu nhỏ độc đáo

3. Bán đảo Sơn Trà: bạn có thể dễ dàng chinh phục những địa danh nổi tiếng tại viên ngọc xanh của Đà Nẵng chỉ với 0 đồng như chùa Linh Ứng, cây đa ngàn năm, hồ xanh, đỉnh Bàn Cờ, bãi Bụt, bãi Rạng, ngọn Hải Đăng,...



4. Làng đá mỹ nghệ Non Nước: tọa lạc dưới chân núi Ngũ Hành Sơn, du khách đi tour Đà Nẵng có thể ghé thăm thể chiêm ngưỡng được những tác phẩm nghệ thuật điêu khắc đặc sắc được người dân nơi đây chế tác nên.

5. Các cây cầu biểu tượng tại Đà Nẵng: Đà Nẵng nổi danh là "Thành phố của những cây cầu", bởi vẻ đẹp của nó khiến bất cứ du khách nào cũng phải mê mẩn. Bạn hoàn toàn mà không phải tốn bất cứ chi phí thăm quan nào mà vẫn có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp đặc sắc và check-in tại các những địa điểm sau: Cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, cầu Nguyễn Văn Trỗi, cầu Tình Yêu, cầu Thuận Phước, cầu Sông Hàn,...



6. Những làng nghề truyền thống Đà Nẵng nổi tiếng như làng chiếu Cẩm Nê hay làng cổ Tuý Loan, du khách đến đây được tìm hiểu về những giá trị văn hoá truyền thống dẫn tộc còn được lưu lại hoàn toàn miễn phí.


Trên đây Trường Sa Tourist đã tổng hợp các điểm tham quan, vui chơi hấp dẫn bậc nhất Đà Nẵng và Hội An hy vọng có thêm sự lựa chọn cho bạn để chuyến du lịch Đà Nẵng trở nên đặc sắc và trọn vẹn hơn. Cần tư vấn tour Đà Nẵng, đặt vé các khu du lịch trên đây liên hệ qua số hotline 0913 645 958 để được hỗ trợ nhanh nhất hoặc nhấn vào TƯ VẤN NGAY


 

Bài viết cùng danh mục